Trang

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nhận được đơn 50 con dấu chức danh

Xin chào các bạn, mới buổi sáng nay nhưng Khacdau123.com đã nhận được đơn hàng 50 con dấu chức danh cho hai doanh nghiệp tại Hà Nội !

Chúng tôi đã có thâm niên khắc dấu 2 năm nên lượng khách hàng cũng khá nhiều, cảm ơn khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi !

Trong các loại con dấu, thì dấu chức danh là loại dấu được dùng phổ biến nhất, và cũng là mặt hàng chủ yếu của chúng tôi cung cấp ra ngoài thị trường !

Chúng tôi chuyên khắc các loại dấu theo yêu cầu của khách hàng, dù kích thước to hay nhỏ, màu mực xanh hay đen chúng tôi cũng đều đáp ứng được !

Chúng tôi có chính sách vận chuyển miễn phí nên dù 1 con dấu hay 50 con dấu thì cũng đều miễn phí, bạn chỉ việc nhấc điện thoại và liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi !

Chúng tôi đảm bảo sẽ bảo hành cho quý vị 1 năm sau khi khắc, và quý vị không cần phải lo lắng cho bất cứ điều gì !

Cảm ơn các bạn đã đọc tin và chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét