Trang

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Dấu hoàn công được đặt hàng nhiều

Xin chào các bạn, chúng tôi là đơn vị khắc dấu 123 chuyên khắc dấu hoàn công, trong tháng qua chúng tôi đã khắc rất nhiều con dấu, trong đó dấu hoàn công chiếm đa số, nếu các bạn đang có nhu cầu khắc dấu hãy liên hệ ngay để được tư vấn trực tiếp nhé !

Do nhiều công trình chỉ sử dụng bản vẽ hoàn công chỉ 1 lần nên khách hàng thường phân vân giữa khắc dấu hoàn công liền mực hay dấu chấm mực ngoài.Loại nào tiết kiệm chi phí mà sử dụng hiệu quả. Khởi Nguyên sẽ tư vấn giúp cho khách hàng chọn được loại dấu hoàn công phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Quý khách có nhu cầu khắc dấu hoàn công chỉ cần scan mẫu dấu hoặc gửi hình ảnh có sẵn cho chúng tôi và gọi cho chúng tôi theo số hotline chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và báo giá. Khacdau123 cung cấp dịch vụ đặt hàng nhanh chóng nhất nên khách hàng không cần đặt tiền trước để hạn chế thời gian đi lại cho khách hàng. Khách hàng nhận dấu và thanh toán sau.

Dịch vụ khắc dấu hoàn công tại Khacdau123 giúp bạn khắc dấu hoàn công nhanh nhất lấy ngay trong ngày. hãy đến với Khacdau123 để được phục vụ tốt nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đem lại sự hài long cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ!

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét