Trang

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Viết blog ở đâu hịn nhất ?

Xin chào các bạn ! Dạo gần đây mình lười viết blog hẳn, thực tế thì không phải mình ít viết mà mình viết trên nền tảng Vietdex.net các bạn ạ !

Tôi đã từng viết blog trên blogger.com nhưng mạng này hay bị chặn tại Việt Nam nên gây khó khăn cho chúng tôi rất nhiều. Trong khi Wordpress.com cũng trong tình trạng tương tự, bị chặn mới đau sờ cau !

Cho nên, tôi quyết định dùng sản phẩm nội địa ấy là Vietdex.net ! Đây là một trong những cộng đồng viết blog đông đảo nhất Việt Nam. Với đội ngũ hỗ trợ đông cùng với cộng đồng thân thiện. Tuyệt cú mèo khi bắt đầu tại đây !

Viết blog để làm gì ?

Có ai đó nói “nếu được chọn lựa lại, tôi chỉ học hai môn là nói và viết” câu này tôi nghe lỏm được của giám đốc công ty Betterhome.vn, chính xác là câu nói và lời văn ảnh hưởng cực lớn tới sự nghiệp của một con người, người nói giỏi nên làm chính trị, người viết giỏi nên làm nhà văn, nhưng thực chất ranh giới giữa hai khái niệm này là mơ hồ, những người nói giỏi sẽ viết giỏi vì người ta chỉ cần biến những suy nghĩ của mình thành lời văn thay vì câu chữ. Ngược lại, những người viết giỏi chưa chắc đã nói giỏi, nhưng câu văn có thể giết chết một anh hùng ….

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét