Trang

Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Mình đang bán bàn thờ

XIn chào cả nhà, mình gần đây chuyển nghề sang bán bàn thờ cho các gia đình chưa có bàn thờ nhé, có rất nhiều mẫu đẹp cho các bạn tham khảo !

Bàn thờ treo tường
Những mẫu bàn thờ treo tường là cực kỳ thích hợp cho các nhà chung cư và các căn hộ có diện tích sử dụng hẹp ! Chúng giúp căn hộ có nhiều không gian sinh hoạt hơn các loại bàn thờ khác ! trong tháng vừa qua chúng tôi đã bán được hàng trăm ngàn chiếc đấy !

Hay như mẫu này:

Gian thờ nhà chung cư
Các gian thờ có thể sử dụng rất nhiều mẫu bàn thờ khác nhau như bàn thờ ô sa, bàn thờ chung cư. Đặc biệt các mẫu gian thờ chung cư rất đẹp và được nhiều khách hàng lựa chọn !
Hiện tại chúng tôi phân phối rất nhiều bàn thờ khác nhau trên trang bàn tủ thờ, các bạn có thể ghé qua và ủng hộ làng nghề nhé. Chúng tôi liên tục cải tiến mẫu mã và chất lượng sản phẩm !

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét