Trang

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Đánh giá cao về thái độ làm việc của nhân viên tại Luật Việt Tín

Giới thiệu qua một chút, tôi tên là Hoàng Ngân, nhân viên Công ty Sữa nhập khẩu Toàn Thắng. Cách đây ít hôm, công ty tôi có nhập khẩu về một loại sữa bột mới của Úc và tôi được phân công nhiệm vụ đi làm công bố thực phẩm nhập khẩu cho sản phẩm này.

Nhờ một bà chị chơi thân mà tôi biết được Luật Việt Tín cung cấp dịch vụ công bố nhanh chóng. Tôi tìm đến văn phòng của công ty luật ngay. Và phải nói rằng, tôi đánh giá cao về thái độ làm việc của nhân viên tại Luật Việt Tín.

Nhân viên đón tiếp, tư vấn dịch vụ cho tôi rất nhiệt tình mặc dù không biết rằng kết quả tôi có sử dụng dịch vụ tại đó hay không. Điều đó làm tôi hết sức ấn tượng.

Sau khi được tư vấn về thủ tục làm hồ sơ, nhân viên tại đây còn có ý giúp đỡ tôi về việc qua lấy giấy tờ nếu như tôi khó khăn về thời gian. Đương nhiên là tôi từ chối rồi, bởi công việc có bận nhưng không đến mức giấy tờ, thủ tục cũng làm phiền công ty họ.

Tôi trở về trong tâm thái rất hài lòng. Nhất định với những sản phẩm kế tiếp, tôi sẽ tìm đến Luật Việt Tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét