Trang

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Dịch vụ khắc dấu tên giá rẻ

Xin chào các bạn, sau đây tôi xin giới thiệu dịch vụ khắc dấu tên của khacdau123.com, chúc các bạn buổi tối vui vẻ !

Dấu tên là một trong các con dấu có chứa thông tin tên tuổi và chức danh của người sở hữu con dấu, nhưng bạn đang không biết nên khắc ở đâu giá rẻ lại chất lượng cao ? Chúng tôi xin giới thiệu công ty Việt Tín, là một trong các nhà cung cấp dịch vụ khắc dấu giá rẻ nhất cả nước.

Chúng tôi hiện tại đang đầu tư công nghệ cao khắc dấu bằng tia laze để đảm bảo được con dấu tên của các bạn hoàn toàn sắc nét và chuẩn xác, cùng với các con dấu được đóng khung bằng các nguyên liệu nhập khẩu từ các hãng lớn như Shiny, Trodat nên sản phẩm tốt nhất và các bạn có thể thoải mái sử dụng.

Chúng tôi bảo hành cho con dấu tên của các bạn 1 năm sau khi khắc, vì thế các bạn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nếu bạn đang cần khắc con dấu tên giá phải chăng hãy liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn báo giá tốt nhất nhé !

Khắc dấu tên giúp người dùng nhanh chóng kí nhận văn bản, giấy tờ, hợp đồng mà không tốn quá nhiều công sức. Bên cạnh đó, khắc dấu tên cũng tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của chủ nhân con dấu. Vì vậy, không chỉ doanh nhân mà hầu hết công nhân viên chức, bác sĩ, kỹ sư đểu khắc dấu tên để đảm bảo tính chuyên nghiệp.

Khắc dấu tên giá rẻ chỉ 90.000đ cho số lượng từ 3 dấu

Bạn đang cần khắc dấu tên? và cần tìm một dịch vụ khắc dấu tên có uy tín, giá thành hợp lý. Hãy đến với Khởi Nguyên. Khởi Nguyên sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ Khắc dấu tên tốt nhất so với các đơn vị dịch vụ khắc dấu khác. Dịch vụ khắc dấu tên của Khởi Nguyên đảm bảo khắc dấu tên nhanh chóng, sắc nét, đa dạng font chữ và mẫu dấu đặc biệt Khởi Nguyên cam kết giá thành con dấu tên tại Khởi Nguyên là hợp lý nhất để khi bạn gọi cho Khởi Nguyên bạn không cần phải tham khảo thêm bất kỳ đơn vị nào. Chỉ 90.000đ/ 1 dấu tên cho số lượng từ 3 dấu, Khắc dấu tên giá rẻ nhất tại Hà Nội, Chỉ cần nhấc điện thoại lên đặt hàng Khởi Nguyên sẽ giao hàng miễn phí tận nơi, Khách hàng có thể lấy con dấu ngay trong ngày mà không phải đến trực tiếp cửa hàng. Bạn sẽ nhận được con dấu bền đẹp ưng ý,Chất lượng cao và giá thành tốt nhất Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét