Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

BNT nhận thiết kế và thi công biển quảng cáo tại Hà Nội, giá rẻ, ưu đãi lớn

Xin chào các bạn, công ty truyền thông BNT có nhận thi công các loại biển quảng cáo tại Hà Nội. Nếu các bạn đang có nhu cầu làm các loại biển ở Hà Nội, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại biển quảng cáo tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công biển quảng cáo chúng tôi cam kết chất lượng cao nhất và giá thành hợp lý nhất !

Chúng tôi có bảo hành cho mọi sản phẩm 1 tháng sau nếu có lỗi của kỹ thuật. Đảm bảo các bạn yên tâm sử dụng mà không lo bị hỏng hóc vặt !

Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp tất cả các loại biển bảng theo yêu cầu của khách hàng như:

Biển LED
Biển quảng cáo phát sáng
Biển đồng
Biển Inox
BIển hộp đèn
Biển chữ nổi

Và các loại biển khác, mọi kích thước chúng tôi cũng đều làm được và theo yêu cầu của khách hàng. Nếu các bạn cần làm biển tại Hà Nội hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét